Bí Mật Tử Vi Đẩu Số - Nguyễn Đăng Quang

Bí Mật Tử Vi Đẩu Số
Tác giả: Nguyễn Đăng Quang
NXB Thời Đại
Số trang: 386

 

NGƯ ÔNG BẤT NGỘ ĐÀO NGUYÊN KHÁCH


KHỞI THỨC HƯNG VONG THẾ CỐ KIM

- Lần đầu tiên bí mật ngàn năm của môn TỬ VI ĐẨU SỐ được khám phá và công bố trong quyển sách này.



- Tất cả các sao được chứng minh bằng nguyên lý Âm Dương, Ngũ Hành hết sức rõ ràng.

- Sách đề ra phương pháp luận giải NHÂN MỆNH một cách khoa học, đơn giản nhằm giúp độc giả phán đoán các tình thế trong cuộc sống và tìm ra biện pháp ứng xử hợp lý.

- Môn TỬ VI ĐẨU SỐ chính là mộ bộ kinh Dịch thu nhỏ để hướng dẫn cho con người có lối sống hợp với tự nhiên. Bởi vậy nghiên cứu TỬ VI ĐẨU SỐ là để học MỘT TRIẾT LÝ SỐNG.

Bạn nghiên cứu Tử vi đã lâu nhưng vẫn chưa xem được lá số cho mình và cho người thân? Bạn nghĩ mình không có duyên học môn Tử vi? Sách Tử vi vừa nhiều, vừa mông lung, lại khó hiểu nên bạn không biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn đang rất cần một ngọn hải đăng để soi đường chỉ lối trong khu rừng rậm của Tử vi?

Cuốn "Bí Mật Tử Vi Đẩu Số" ra đời chính là để đáp ứng mong ước đó của bạn.

Những bí mật về Tử vi đã được tác giả giải mã và lần đầu tiên được công bố trong cuốn sách. Nhưng quan trọng hơn, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn một nền tảng kiến thức đầy đủ và đúng đắn về Tử vi để từ đó bạn có thể phát triển và hoàn thiện các kỹ năng xem lá số của mình.

Cuốn sách được trình bày một cách hệ thống và dễ hiểu để những người mới học hay chỉ có chút hiểu biết về Tử vi có thể lĩnh hội được những kiến thức quan trọng về Tử vi. Cuốn sách cũng mang tính thực tiễn và cung cấp cho bạn đọc các "chiêu thức" để sau khi đọc xong có thể tự xem ngay được các lá số cho mình và cho người thân.

Cuốn sách được viết bởi tác giả Nguyễn Đăng Quang. Sau 28 năm say mê tìm tòi và suy ngẫm về Tử vi anh đã quyết định chia sẻ những khám phá của mình với mọi người. Cuốn sách đã được tác giả ấp ủ từ năm 2006 và anh đã kỳ công suy đi nghĩ lại, chỉnh sửa bản thảo nhiều lần trước khi in ra thành sách cho bạn đọc.

Từ nhiều năm nay, tác giả cũng là người tích cực tham gia viết các bài nghiên cứu về Tử vi và xem giúp lá số cho mọi người trên các diễn đàn Tử vi và Lý số.

Hy vọng cuốn sách "Bí Mật Tử Vi Đẩu Số" sẽ là ngọn hải đăng soi sáng về Tử vi mà các bạn yêu thích môn Tử vi hằng tìm kiếm bấy lâu nay.