Truyện tình yêu : gửi anh ông xã yêu của em

Em biết rằng để quên một người thực sự là rất khó nhưng em sẽ kiên nhẫn đợi anh.
Em xin lỗi ông xã rất nhiều vì bấy lâu nay em đã không chữa lành vết thương lòng cho anh mà lại chạm vào nỗi đau ấy và làm anh tổn thương thêm nữa. Em thật xấu xa phải không? Em chỉ biết nghĩ cho bản thân mình mà không thèm quan tâm đến việc anh đang nghĩ gì, anh đang đau đến mức nào, và anh đang cần được an ủi, vỗ về biết bao nhiêu. Lúc nào em cũng chỉ muốn được anh quan tâm, được anh yêu thương nhưng tình yêu thương đó phải trọn vẹn không được san sẻ cho ai hết. Em đúng thật ích kỷ.
Mấy hôm trước nghe anh hát có câu “Quay về đi em hỡi, em đã sai hãy làm lại từ đầu, anh vẫn thương, vẫn yêu em mãi, dù cho em đã chọn sai con đường”... em cảm thấy rất buồn vì biết rằng tình cảm của anh dành cho người ấy vẫn còn nguyên vẹn.
Nhưng từ nay em sẽ không như vậy nữa, em sẽ tự thay đổi chính mình, sẽ không khóc, không hờn ghen, không chạm vào nỗi đau của anh thêm nữa. Em sẽ quan tâm chăm sóc anh nhiều hơn, sẽ yêu thương anh hết lòng và em sẽ chữa lành vết thương cho anh. Dù có lâu đến mấy nhưng em cũng sẽ chờ. Em chờ cho đến khi nào anh thực sự lành hẳn vết thương đó, để trở về với mẹ con em một cách trọn vẹn.
Em biết rằng để quên một người thực sự là rất khó nhưng em sẽ kiên nhẫn đợi anh. Vì mẹ con em rất cần bàn tay che chở của anh. Mẹ con em không thể sống khi thiếu anh được và vì yêu anh nên em sẽ chờ.
Cho đến bây giờ em vẫn còn muốn òa khóc khi nhớ tới lời thề năm xưa mà anh đã nói: "Tôi Thanh Phương, nhận em Teresa Thủy Tiên làm vợ, và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với em. Khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh tật cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương, chăm sóc và tôn trọng em mọi ngày cho tới suốt đời tôi”. Những giọt nước mắt sung sướng hạnh phúc không thể kìm nén được anh còn nhớ không? Cho tới lúc này đây em cũng còn muốn khóc. Em khóc vì thấy mình không được hạnh phúc như trước nữa. Bao nhiêu sóng gió đã làm cho vợ chồng mình xa cách nhau, khóc vì mình không giữ đúng lời hứa. Khóc vì em đã nhiều lần quá đáng với anh. Em muốn nói xin lỗi anh thật nhiều.
Em rất muốn làm chỗ dựa tinh thần cho anh những khi anh mệt mỏi, hay muộn phiền về điều gì đó trong cuộc sống hãy chia sẽ cùng em. Em sẽ lắng nghe anh, sẽ an ủi, yêu thương anh và sẽ cùng anh trải qua mọi sóng gió để sau này khi nhìn lại mình sẽ yêu thương nhau nhiều hơn anh nhé!
Vợ yêu của anh!