Thuật Can Đảm - Hoàng Minh Hùng - Ebook

Nhiều người trong chúng ta có thói quen xem Can Đảm như là một đức tính có nguồn gốc bẩm sinh. Một người can đảm hay hèn nhát, cái đó đã thuộc về bản chất, khó thay đổi, khó chuyển biến. Tuy nhiên “chuyển biến” lại là một trong những quy luật quan trọng và có tính khoa học của cuộc sống. Nắm vững quy luật đó, con người có thể tự rèn luyện nhân cách của mình.
Con người, sống là phải dấn thân. Đã dấn thân thì không thể e dè, sợ sệt mà phải có dũng khí. Không phải chỉ làm những công việc dời non lấp biển, viết những trang sử đẹp cho dân tộc và nhân loại mới cần có dũng khí, mà trong đời thường, con người chúng ta cũng cần can đảm. Can đảm là đức tính cần thiết để khắc phục hoàn cảnh, là tiền đề của sự sáng tạo. Có thành công nào trong cuộc sống chúng ta mà vắng bóng nhân tố can đảm? Và có thất bại nào trong việc làm của chúng ta mà không ít nhiều do sự rụt rè, ngại ngần mà ra?

Cuốn sách này là một tác phẩm nghiên cứu khá công phu về các phương pháp rèn luyện can đảm. Ưu điểm của sách là soạn giả đã không chỉ nêu ra những phương cách khô khan mà đã dùng những mẩu chuyện Đông, Tây, Kim, Cổ để chứng minh, do đó sách trở nên sinh động và hấp dẫn.

Mục Lục :

§ Lời nói đầu

§ Phần 1 : Can đảm và sự thành công

§ Phần 2 : A. Can đảm và tâm lý con người

§ Phần 2 : B. Các biểu lộ của hành vi can đảm

§ Phần 3 : Các biểu lộ của sự thiếu can đảm - Nguyên nhân và cách khắc phục

§ Phần 4 : Rèn luyện ý chí – Rèn luyện can đảm

§ Phần 5 : Yêu đời và can đảm

§ Phần 6 : Cải thiện nếp sống

§ Phần 7: Các kinh nghiệm bồi dưỡng đức can đảm

§ Phần 8: Yoga, một phương pháp luyện dũng khí

§ Phụ lục : Phương pháp nhịn ăn để luyện tập dũng khí của người Nhật Bản

§ Lời kết


Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :


http://www.mediafire.com/download/t5153eep7z9s9ly

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.