Truyện Êh....HotBoy , đừng tưởng muốn làm gì thì làm nha

Chap 1 : Ngày chuyển trường của HotBoy Tại 1 biệt thự khá lớn Rầm _Con ko muốn chuyển đến cái trường khỉ gió đó đâu _ Giọng 1 anh chàng cỡ 17 tuổi hét lên _Hoàng Thiện , con dám cải lời mẹ hả ? _ Người đàn
bà trả lời lại với giọng cáu gắt [Thì ra là chàng Hoàng Thiện và mẹ của Chàng _Vậy thì đưa cho mẹ bằng lái xe của con _Hả ..... Mẹ đùa với con hả _ Thiện nói với giọng cười giỡn cợt _Mẹ ko rãnh để giỡn với con , con có tin là mẹ đưa con trở lại Úc ko hả ? Mẹ tưởng đưa con về đây có thể thay đổi được tính đua xe của con , nhưng......nhưng mẹ đã lầm - Người mẹ nói với giọng cáu gắt hơn lúc nảy _Con ko cần biết , nếu mẹ muốn lấy bằng lái của con thì giết con chết đi _Con .... vậy thì đừng trách ta _ Bà vừa nói vừa gọi quản gia đến _Lấy bằng lái của thằng nhỏ đưa cho tôi _Vâng , thưa bà chủ Bùng...chát....xeng.....rầm _Trứng mà bày đặt khôn hơn đá hả con trai _ Bà nói với giọng hạnh phúc trong tay phẩy phẩy bằng lái xe mang tên Hoàng Thiện [ ko bít bả làm gì thằng nhỏ ] _Ta biết con ko cang tâm , được ta có 1 điều kiện , ta sẽ tặng cho con chiếc xe mà con hằng mong ước Mắt của Thiện sáng bừng _Thật hả mẹ ...._Chưa nói xong thì bị cắt ngang _Nhưng con phải đậu đại học _Bà mẹ nói với nụ cười khoái chí [ Già mà chảnh thấy ớn] _Mau về nha đi , mai còn đi học sớm _ Bà quay lại vứt cho cậu một cuốn sổ Thiện mở ra Học Sinh Tôn Thất Hoàng Thiện được chuyển tới Học Viện Alice Rose _ Tức chết đi được , mama gì kỳ vậy _ Thiện đang suy nghĩ , thì bỗng cười 1 nụ cười nham hiểm _Được thôi , con sẽ cho mama thấy 8 giờ sáng , tại học viện mang tên Alice Rose _Này .. Tố Nhi _ 1 cô bé với giọng búp bê đang gọi _Ủa Hồng _ Tố Nhi ngạc nhiên _Hồng gì nữa , bà đi đâu vậy hả ? để lại tôi đi một mình _ Hồng tỏ vẻ giận dữ và nũng nịu _Sorry , tại mình bận tóm cổ mấy thằng con trai hư đốn , nên phải đi trước ấy mà _ Nhi vừa nói vừa cười , cùng cây roi trên tay Chào mọi người , tôi là Trần Dung Tố Nhi , người đặc biệt ghét con trai , chỉ vì , cha tôi đã để lại cho mẹ và tôi 1 món nợ cực khủng , tôi đã bị người đàn ông tôi tin tưởng nhất phản bội đó là những gì Tố Nhi vừa đi vừa nghĩ . Tại lớp 11b2 _Good Morning _ Nhi cười vừa vẫy tay với mọi người _Ồh , chào _ mọi người đáp lại , nhưng vẫn chú y đến cái Laptop Nhi ngạc nhiên tới hỏi _Cái gì vậy , mà mọi người wan tâm thế _Nhi chen vào _Nhi xem nha , nghe đồn hôm nay Con trai của nhà tài phiệt nổi tiểng toàn quốc sẽ chuyển đến trường của mình đó , trời chỉ nhìn trong ảnh thôi mà tim mình đập mạnh kinh khủng rồi , con nhà ai mà bảnh kinh khủng _ Tất cả mọi người đều đồng thanh theo Hồng cùng với đôi mắt hiện hình trái tim Còn về phần Nhi , đang đứng nhìn mọi người với suy nghĩ Cái quái gì thế , con gái trường này điên rùi Reng......reng...reng Tiếng chuông vào lớp Cánh cửa lớp mở ra , 1 người phụ nữ khoảng 31 tuổi bước vào _Chào các em , cô có tinh mừng cho các e đây _Tin gì vậy cô , _ Cả lớp xôn xao _Hôm nay chúng ta sẽ có 2 người bạn mới _ 2 người ư , trai hay gái cô _ Cả lớp trở nên ồn ào _Suỵt ....suỵt ... im lặng _2 em vào đi Cửa mở ra Ai sẽ vào đây , chuyện gì xảy ra tip theo , chờ chap sau nha Chap 2 : Lần đầu gặp mặt Cửa mở ra , 2 chàng trai bước vào , 1 chàng trai với mái tóc giống các chàng ''sao'' Hàn Quốc , dài ngang cổ , tóc tước , màu vàng , áo sơ mi với chiếc cà vạt thồng thềnh , nút áo mở gần hở ngực , quần caro trắng , đen , ánh mắt màu xanh lạt biển . Anh chàng thứ 2 cũng giống với anh thứ 1 nhưng tóc màu hạt dẻ và mắt màu nâu . Từ khi 2 chàng ''hoàng tử'' bước vào tất cả các cô gái trong lớp đều cười và hạnh phúc như đang ở trên thiên đàng _Ôh , Thank God , ko phải là mơ , đẹp ....ĐẸP TRAI QUÁ _ Hồng hét lên và nhảy tửng tửng [pó tay] _Hồng bình tĩnh , hồng , nhưng cũng ko trách được , cô còn chưa bình tĩnh được nữa chứ huống gì là em , [ cái này là pó chân luôn ] _ Bà cô nói _Mọi người im lặng , cô giải quyết chuyện rồi bắt đầu học , trễ rồi _ Nhi bực tức nói Cả lớp im lặng nói sau khi nghe Nhi nói _Hừm ..hừm , cô sẽ giới thiệu , đây là Tôn Thất Hoàng Thiện và Trần Quang Hải Đăng , hô nay 2 em ấy sẽ học cùng chúng ta , 2 em có nói gì với các bạn ko _ Cô hỏi _Chào các bạn , lần đầu tới trường , mong mọi người giúp đỡ _ Thiện nói kèm với nụ cười chết người _ÁHHHHHHHHHHHHHHHH_ Tất cả con gái trong lớp sịt máu mũi và ngất xĩu trừ 1 người _Thiện và Đăng xuống gồi ở 2 bàn gần chỗ Nhi mà ngồi nhé ! _ Cô nói và chớp mắt nhí nhảnh [ buồn mửa ] Thiện và Đăng đi xuống , Thiện ngừng ngay bàn của Nhi và cuối xuống sát và tai Nhi [ làm gì thế ] nói : _Chào Nhi , tên đẹp nhỉ , nhưng nói cái này Nhi đừng buồn , tên đẹp mà dữ như quỷ _ Thiện nói và cười đểu _Hả .... tên đó là cái thứ nào ở đâu chui ra thế , ko biết thân phận của ta sao mà nói với Sao Đỏ như vậy , dám chọc chị hả cưng , vậy chị sẽ chiều cưng , _ Nhi thầm nghĩ và cười với nụ cười ác quỷ Chap 3 : Cuộc chiến giữa ''đàn ông'' [Nhi] và đàn ông [Thiện] với nhau. Reng........Reng Chuông reo báo hiệu giờ ăn trưa _Này , Hồng mình xuống căn tin lót dạ đi _Nhi cười nói _Xin lỗi nhé , hôm nay tớ ko rãnh , có ''con mồi '' ngon , tớ no rồi _ Hồng nói rồi nhìn xuống chỗ của Thiện Và Đăng đang bị bao quanh bởi đám con gái trong lớp . Nói xong Hồng liền chạy xuống chỗ của Thiện _Tránh ra ...tránh ra nào _ Hồng nói và cố chen vào chỗ của Thiện _Chào anh , em có thể mời anh xuống ăn cơm chứ _ Hồng nói với giọng nhẹ nhàng và nữ tính với khuôn mặt dễ thương [ bẩm sinh đã dễ thương rồi ] _Được thôi , cô bé xinh xắn và dễ thương này đã mở lời thì tôi đây sao ko dám nhận chứ _ Thiện nói với khuôn mặt giết chết bao người Ở đâu chui ra 1 cánh tay kéo Hồng xuống và bảo _Cảm ơn , nó bận đi ăn với tôi rồi , anh đi ăn với người khác đi _ Nhi vừa kéo Hồng vừa nói Bỗng nhiên Thiện ở đâu chui lên nắm tay Nhi kéo lại [ thằng này gan dám kéo tay Sao Đỏ ] và nói _Sao vậy , sao vậy , chẳng lẽ cô ghen nên ko muốn nhỏ bạn của cô đi cùng tôi mà chỉ có cô mới được đi cùng tôi thôi hả , vậy muốn ăn cùng tôi ko ? _ Thiện vừa nói vừa lấy tay vuốt tóc Nhi _Buôn tay tôi ra và cách xa tôi 30 cm trước khi tôi cho anh lên nằm trên phòng y tá _ Nhi nói với khuôn mặt giận dữ _ Hả , cô nói gì thế , con gái như cô mà đánh tôi lên phòng y tế nằm hả ? _ Thiện nói châm chọc Bốp Một cú đấm của Nhi khiến Thiện phải bay ra đụng đến 3 ,4 cái bàn học , khiến mọi người đều ngơ ngác nhìn _Tôi đã nói trước với anh rồi , nhưng anh ko nghe , đừng trách tôi đây độc ác _Nhi nói với khuôn mặt ko 1 chút tội lỗi _Cô...cô , được cô ngon lắm , cứ để đó đi thì biết , con quỷ Reng , reng Tiếng chuông vào lớp _Nhi , em hãy lên phòng thầy hỏi chuyện _ Thầy hiệu trưởng gọi Nhi lên phòng _Vâng , thầy có chuyện gì ạ ? _Nhi hỏi __ Nghe nói giờ ăn trưa em có đánh 1 bạn tên Hoàng Thiện phải ko ? _Vâng , chính em đã đánh bạn ấy , nhưng có lý do em mới đánh _ Nhi bình tĩnh trả lời _Lý do gì khiến em đánh bạn thế _Hiệu trưởng hỏi ngạc nhiên _Tại bạn ấy nắm tay em vào vuốt tóc em rồi nói những câu nham nhỡ nên em , em mới đánh bạn _Chỉ vì vậy thôi hả ? _Chỉ vì vậy thôi hả là sao thầy? _ Nhi cáu gắt hỏi _Thầy đã hỏi em Thiện rồi , em ấy bảo là làm như vậy vì có cảm tình với em và muốn làm bạn với em , 1 người muốn làm bạn với em mà em đánh người ta là sao ?_ Thầy hiệu t