Almanach những nền văn minh thế giới | Nxb Văn hoá Thông tin



Tên sách: Almanach những nền văn minh thế giới 
Tác giả: Nhiều tác giả
Dịch giả: Nhiều người dịch
Nhà xuất bản: Nxb Văn hoá Thông tin
Năm phát hành: 1996
Số trang: 2048
Định dạng: PDF, PRC



Giới thiệu

Almannach những nền văn minh thế giới ra mắt lần đầu năm 1996, là cuốn sách cung cấp nhiều tri thức phong phú của nền văn minh nhân loại. Hàng triệu bản đã đến với độc giả khắp nơi, nhận những đánh giá tích cực bởi nhiều tri thức hữu ích.

Cuốn sách là công trình được Nhà xuất bản Văn hoá thông tin phát hành, là bộ bách khoa tri thức thế giới mọi thời đại, phản ánh văn minh tinh thần và văn minh vật chất, từng sự kiện, sự vật, nhân vật, các phát minh... là một thư viện thu nhỏ, tập hợp tinh hoa tinh túy nhất của loài người trong lịch trình tiến hóa từ thủa hoang sơ cho đến những năm đầu thế kỉ XXI.

Almannach những nền văn minh thế giới đi sâu trình bày một cách hệ thống các tri thức về lịch pháp, thiên văn, khoa học, triết học, nghệ thuật, luật pháp... đến những chiến trận lừng danh cùng các tướng lĩnh nổi tiếng. Almannach những nền văn minh thế giới còn hé mở tương lai với dự báo những sự thay đổi về nền văn minh đại công nghiệp như: người máy đa chức năng, công nghệ sinh học, vật liệu mới... đến các căn bệnh hiểm nghèo như AIDS, ung thư... được chữa trị ra sao? Almannach những nền văn minh thế giới được bố cục khoa học cùng hình ảnh minh họa hấp dẫn góp phần giúp người đọc giải quyết những thắc mắc của con người về quá khứ, hiện tại và tương lai. 

Download
1. Bản scan sách gốc
2. Chế bản ebook, chia làm 3 phần